Chuyên mục
Tin tức

Những hộp quà Tết được ưa chuộng hiện nay

Trong những dịp Tết đến xuân về, việc chuẩn bị một món quà Tết dành tặng cho những người xung quanh mình có lẽ là vấn đề đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Hãy để Foodmap mách bạn một vài sản phẩm hộp quà Tết đang được ưa chuộng trong tết 2023 này nhé!

1. Hộp quà tết cao cấp

Hộp quà tết cao cấp là những món quà có giá trị về mặt thẩm mỹ và cả giá trị công dụng mà sản phẩm mang lại, vì vậy hộp quà cần đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và hình thức sản phẩm. Quà tặng cao cấp không chỉ đòi hỏi về mặt giá trị mà còn phải mang ý nghĩa nhằm truyền tải được mong ước hay tình cảm mà chúng ta dành cho người nhận.

Bạn có thể tham khảo nhiều hộp quà tết cao cấp dưới đây:

Nói đến những hộp quà Tết sang trọng thì yến sào là một món quà thích hợp được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Nhiều người yêu thích món quà này vì những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại. Tặng tổ yến cho đối tác, cha mẹ, sếp, hoặc những nhân vật quan trọng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp tết này. 

Hộp quà tết yến sào cao cấp
Hộp quà tết yến sào cao cấp

Hộp quà tết thực phẩm ngoại nhập: đối với những người có nhu cầu tặng quà cho đối tác hay tặng quà cho sếp sẽ cần những hộp quà mang tính chất sang trọng. Hộp quà tết hàng ngoại thông thường sẽ có sản phẩm rượu Tây, bánh kẹo và socola nước ngoài.

2. Hạt dinh dưỡng ngày Tết

Mỗi dịp Tết đến mỗi gia đình sẽ không thể thiếu một món ăn vặt để mời khách tới chơi nhà, vì vậy gần đây món ăn vặt dinh dưỡng được người tiêu dùng săn đón là các loại hạt khô, hạt sấy từ bình dân đến cao cấp, giàu chất dinh dưỡng như hạt điều, hạt macca, hạt hạnh nhân, hạt dẻ cười…

các loại hạt
Các loại hạt

Đây là món quà Tết bổ dưỡng vì hạt khô chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Ví dụ, hạt dinh dưỡng có chứa nhiều chất béo, protein, vitamin và khoáng chất hơn so với các thực phẩm thông thường thịt bò hoặc cá … Vì vậy một hộp quà tết hạt dinh dưỡng dành tặng cho người thân sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho dịp tết 2023 này.

Combo nhiều loại hạt thưởng thức ngày Tết
Combo nhiều loại hạt thưởng thức ngày Tết

3. Bánh mứt Tết

Mứt Tết đã trở thành món ăn quan trọng trong thực đơn ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam như một dấu hiệu báo mùa xuân đã đến. Vào những ngày xuân, thưởng thức một ly trà ấm cùng với những miếng mứt ngọt ngào sẽ mang lại những khoảnh khắc ấm cúng cùng gia đình và người thân. Những sản phẩm mứt tết không thể thiếu trong mỗi dịp Tết là mứt gừng, mứt dừa, mứt bí, mứt vỏ cam, …

Mứt gừng dẻo vị ngọt cay the thé
Mứt gừng dẻo vị ngọt cay the thé

4. Hộp quà rượu truyền thống

Rượu là thức uống cần thiết cho những buổi sum họp mỗi năm cùng gia đình, bạn bè trong những ngày Tết. Ngày nay, nhiều sản phẩm rượu men trái cây đang được ưa chuộng và trở thành thức uống giải khát được ưa chuộng trong dịp Tết vì chúng có nồng độ nhẹ, dễ uống, hương vị thơm, mát và tốt cho sức khỏe bởi bản thân nguyên liệu trái cây cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Sử dụng rượu trái cây làm quà Tết 2023 mang lại hương vị thơm ngon mặn nồng và an toàn hơn thay vì các loại rượu nặng chứa cồn.

rượu mơ
Những hộp quà Tết được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay không khó để có thể bắt gặp nhiều loại rượu trái cây lên men an toàn có mặt rất  nhiều trong hộp quà Tết. Có thể kể đến Rượu Chanh Dây Tím Lên Men Tự Nhiên, mang hương vị ngọt nhiều chua ít, thơm nồng thanh mát của những quả chanh dây tím tại vùng đất Tây Nguyên. Hương thơm của rượu chanh dây dễ chịu và dễ uống, ai cũng có thể dùng được.

Hoặc Rượu mơ EMMO là một loại rượu truyền thống được lên men từ trái mơ, một loại trái cây dân dã ở miền bắc Việt Nam. Rượu mơ thơm, chua nhẹ, hậu vị ngọt và mùi cay nồng ấm nên rất thích hợp dùng để đón khách thân tình mỗi độ đến dịp lễ Tết.

Rượu mơ truyền thống miền Bắc
Rượu mơ truyền thống miền Bắc

5. Hộp quà Tết đặc sản Việt

Hiện nay các sản phẩm đặc sản Việt Nam được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao cùng với những thiết kế tinh tế, thuần Việt và không kém phần sang trọng. Tặng quà Tết bằng đặc sản quê làm món quà trở nên rất thiết thực và ý nghĩa, góp phần tôn vinh văn hóa ẩm thực tại nơi mình sinh ra. Bạn có thể tham khảo nhiều hộp quà tết đặc sản dưới đây.

Hộp quà tết đặc biệt nhân dịp Xuân về
Hộp quà tết đặc biệt nhân dịp Xuân về

Ngoài ra với mục đích hỗ trợ đưa các sản phẩm địa phương, đặc sản vùng miền đến gần hơn người dùng, kết hợp những thiết kế hộp quà tết độc đáo, Foodmap đã cho ra trọn bộ Hộp quà Tết 2023 đặc biệt với sự góp mặt của nhiều đặc sản Việt Nam.  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *