Chuyên mục
NÔNG NGHIỆP 360 Tin tức sự kiện

Asia Fruit Logistica trở lại Hong Kong

Triển lãm thương mại về rau quả tươi hàng đầu của châu Á quay trở lại AsiaWorld-Expo tại Hong Kong vào ngày 6-8 tháng 9 năm 2023.

Châu Á tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của thương mại sản phẩm nông nghiệp tươi sống toàn cầu, và Hong Kong nằm ở trung tâm của khu vực này với hơn 20 thị trường khác nhau. Là triển lãm thương mại sản phẩm nông nghiệp tươi sống hàng đầu của khu vực, ASIA FRUIT LOGISTICA đã đưa ra quyết định để trở lại Hong Kong, nơi đã từng tổ chức triển lãm trong một thời gian dài, vào năm 2023.

ASIA FRUIT LOGISTICA sẽ diễn ra tại AsiaWorld-Expo vào ngày 6-8 tháng 9 năm 2023, tập hợp những người đi đầu trong ngành công nghiệp sản phẩm nông nghiệp tươi sống toàn cầu. Nó sẽ diễn ra cùng với ASIAFRUIT CONGRESS – hội nghị kinh doanh sản phẩm nông nghiệp tươi sống lâu đời nhất châu Á, nơi các diễn giả chuyên nghiệp chia sẻ cái nhìn về các chủ đề và xu hướng chính trong lĩnh vực này.

“Chúng tôi rất vui mừng khi ASIA FRUIT LOGISTICA 2023 trở lại Hong Kong” – ông David Axiotis, Giám đốc điều hành của Tổ chức Global Produce Events (HK) Co Limited cho biết.

“Chúng tôi đã nhớ Hong Kong vì sự kết nối, chính sách giao dịch thuận lợi và thị trường liên tục biến động. Quan trọng nhất, Hong Kong nằm ở vị trí chiến lược ở trung tâm của châu Á và là cửa ngõ vào Trung Quốc Đại Lục.”

“Rất thú vị khi quay trở lại và nhìn thấy các công trình phát triển hạ tầng lớn của thành phố, cũng như khám phá các cơ hội kinh doanh lớn do Khu vực Vịnh Lớn mang lại, bao gồm Macao và chín thành phố tại tỉnh Quảng Đông.”

Hong Kong đã nới lỏng các quy định về nhập cảnh Covid và sẵn sàng chào đón du khách trên toàn thế giới, không yêu cầu du khách quốc tế phải trải qua cách ly tại khách sạn. Du khách nhập cảnh từ Trung Quốc và Macao cũng có thể vào Hong Kong mà không cần đăng ký trước hoặc xét nghiệm PCR trước khi đến.

Việc chuẩn bị cho ASIA FRUIT LOGISTICA 2023 đang được tiến hành, với việc đăng ký trực tuyến của các nhà triển lãm sắp mở cửa sớm. Hãy sẵn sàng tham gia sự kiện lớn nhất về sản phẩm nông nghiệp tươi sống toàn cầu tại châu Á vào ngày 6-8 tháng 9 năm 2023 tại Hong Kong.

Về ASIA FRUIT LOGISTICA

ASIA FRUIT LOGISTICA là triển lãm thương mại lục địa hàng đầu cho ngành sản phẩm nông nghiệp tươi sống của châu Á. Phiên bản thứ 16 của ASIA FRUIT LOGISTICA sẽ diễn ra vào ngày 6-8 tháng 9 năm 2023 tại AsiaWorld-Expo, Hong Kong. ASIA FRUIT LOGISTICA được tổ chức kết hợp với ASIAFRUIT CONGRESS và ASIAFRUIT BUSINESS FORUM, được tổ chức bởi đối tác chính thức của ASIA FRUIT LOGISTICA là tạp chí Asiafruit Magazine.”

Theo ASIA FRUIT LOGISTICA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *