Chuyên mục
NÔNG NGHIỆP 360 Tin tức sự kiện

Sự kiện Nông nghiệp “độc nhất vô nhị” – VIETNAM GROWTECH 2023

Dự án VIETNAM GROWTECH 2023 – Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Thiết bị & Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam sẽ tổ chức từ ngày 13 đến 16/12/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế SECC, thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này tạo cơ hội cho những người quan tâm đến sự phát triển và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp.

VIETNAM GROWTECH 2023 sẽ tổ chức nhiều gian hàng và diễn đàn thảo luận, giúp khách tham quan tiếp cận với những giải pháp sáng tạo, sản phẩm công nghệ và dịch vụ hàng đầu từ các nhà cung cấp uy tín trên toàn cầu.

Sự kiện này sẽ trưng bày các sản phẩm và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực nông nghiệp, từ máy móc, thiết bị đến phân bón, hệ thống tưới tiêu và quản lý nông trại thông minh. Ngoài ra, còn có diễn đàn thảo luận với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong ngành nông nghiệp, nghiên cứu công nghệ và quản lý nông trại.

Đây là cơ hội tuyệt vời để mở rộng mối quan hệ trong kinh doanh, tìm kiếm đối tác và khách hàng mới, cũng như nắm bắt các xu hướng mới trong lĩnh vực nông nghiệp. Hãy tham gia VIETNAM GROWTECH 2023 để khám phá và tìm kiếm những cơ hội phát triển trong nông nghiệp hiện đại. Đặt lịch ngay từ bây giờ để tham gia sự kiện bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *