Chuyên mục
Tin tức

Mách Bạn Những Địa Điểm Cần Lưu Ý Khi Đi Du Lịch Đà Lạt

Đà Lạt – Thành phố mộng mơ, là địa điểm du lịch “hot hit” được nhiều người muốn đặt chân đến. Vậy khi đi du lịch Đà Lạt bạn cần chú ý những địa điểm nào? Hãy cùng đi với Foodmap để khám phá nhé!

Giới thiệu về du lịch Đà Lạt

Đà Lạt chưa bao giờ là địa điểm hết hot đối với du khách Việt Nam và nước ngoài. Được biết đến là một vùng đất xứ lạnh của Việt Nam. Đây là nơi duy nhất ở Việt Nam có thể đón cả 4 mùa vào trong 1 ngày. Buổi sáng đón chào mùa xuân se lạnh, đến trưa là thời tiết của mùa hè, qua chiều chào đón mùa thu, mùa đông ghé thăm vào buổi tối. Đó được xem là điều đặc biệt mà những nơi khác không có. 

Vì những điều đó mà Đà Lạt được xem là một trong những địa điểm được du khách săn đón nhiều nhất.

Mùa đẹp nhất để đi du lịch Đà Lạt

Đà Lạt mùa nào cũng đẹp. Mỗi mùa sẽ có một vẻ đẹp riêng. Nhưng để nói mùa phù hợp nhất để đi du lịch thì đó là mùa bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 6 năm sau. Mùa này khi du khách đi du lịch sẽ đẹp nhất, vì lúc này thời tiết sẽ khô ráo, không mưa, tiện di chuyển và khám phá cho mọi người. 

Địa điểm du nên ghé khi đi du lịch Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên

Nhắc tới Đà Lạt người ta thường nhớ ngay đến Quảng trường Lâm Viên. Đây được xem là biểu tượng của Đà Lạt. Được xây dựng ở giữa quảng trường, với cấu trúc một bông hoa dã quỳ, nụ Atiso thu hút khiến bao du khách đi qua cũng phải ghé lại chụp ảnh ít nhất 1 lần. Vì vậy địa điểm này được nhiều người săn lùng nhất khi ghé thăm thành phố này.

Thác Datanla

Thác Datanla được đánh giá là một trong những địa điểm đẹp nhất Đà Lạt. Đây là thác nước nhưng nó không ồn ào như những thác nước khác. Đó cũng là một điều tạo nên sự đặc biệt của thác. 

Là thiên nhiên nên rất nhẹ nhàng và thanh thoát. Những bộn bề bon chen ngoài kia sẽ được trút bỏ hết theo dòng nước thác khi du khách ghé thăm nơi đây. Thả hồn vào với thiên nhiên sẽ giúp cho những nỗi buồn được tan biến. 

Bên cạnh đó, tới đây cùng nhau lưu giữ kỷ niệm bằng những tấm hình selfie chất lượng cũng sẽ khiến chúng ta cảm thấy có ý nghĩa hơn.

XQ Đà Lạt Sử Quán

Giữa thành phố tình yêu mọc lên một ngôi làng mang phong cách Nhật Bản. XQ Đà Lạt được nhiều du khách biết tới bởi vẻ đẹp và sức hút của phong cách này. Cùng với đó mọi người còn được ngắm và hòa vào không khí của một làng tranh, mang lại cảm giác lạ khó tả đối với du khách khi ghé thăm. 

XQ Đà Lạt Sử Quán được xem là nơi “không góc chết”. Được thiết kế bắt mắt, gần gũi, cổ điển, kết hợp thời tiết sương mù vây quanh. Tất cả tạo nên một không gian trọn vẹn, xứng đáng có 1000 tấm hình selfie. 

Vườn hồng Đà Lạt nhà Tom

Vườn hong treo gio nhà Tom là địa điểm quen thuộc khi nhắc tới vườn hồng. Ở đây với diện tích lên tới 1,2 ha cùng gần 400 gốc hồng có tuổi đời hàng chục năm. Những cành hồng nặng trĩu những quả hồng chín, làm đỏ một góc trời khiến khung cảnh càng đẹp và đặc trưng hơn.

Nếu bạn là tín đồ của chụp hình thì không nên bỏ qua địa điểm này. Bạn yêu thích những nơi có khung cảnh thiên nhiên, gần gũi, đậm chất xưa thì đây là một nơi lý tưởng. Chắc chắn 7749 tấm hình sẽ được lưu lại ngay sau khi bạn đặt chân tới nơi này.  

Những địa điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt
Vườn hồng treo gió nhà Tom

Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà là một trong những công trình kiến trúc được xây dựng từ thời Pháp thuộc và vẫn còn lưu giữ tới bây giờ. Khi du khách đặt chân đến không thể bỏ qua địa điểm này. Đây được xem là nơi tham quan lý tưởng của du khách Việt Nam và nước ngoài. 

Nơi này được xem là Nhà Thờ Chánh Tòa Đà Lạt. Là sự giao thoa giữa phong cách Châu Âu và phong cách bản địa – đây được xem là một điểm đặc trưng mà khiến du khách trong và ngoài nước tò mò. 

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham quan Nhà thờ Con Gà này nhé!

Những địa điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt
Nhà thờ con gà Đà Lạt

Hy vọng với những địa điểm foodmap gợi ý sẽ giúp các bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *