Chuyên mục
Tin tức

Giỏ quà tết đẹp cần chuẩn bị những gì?

Những ngày cuối năm ai cũng sẽ tất bật và cố gắng hoàn thành những công việc còn dở dang để chuẩn bị về nhà đón Tết. Những ngày này, mua các sản phẩm giỏ quà Tết đẹp để trưng bày, để tặng hay để dùng mời khách được tìm mua rất nhiều. Đây là một nét đẹp văn hóa truyền thống được thực hiện từ bao đời này, nó không chỉ tạo không khí ngày Tết mà còn thể hiện sự ấm no đầy đủ, cầu nguyện cho một năm mới hạnh phúc, may mắn và sức khỏe dồi dào.

Cần có sản phẩm gì bên trong Giỏ quà Tết?

Hiện nay thị trường giỏ quà Tết 2023 cung cấp rất nhiều loại quà Tết đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Vậy nên chọn các sản phẩm tết như thế nào cho đầy đủ và cần có những sản phẩm gì?

Cần có sản phẩm gì bên trong Giỏ quà Tết?

Bánh, kẹo và các loại mứt

Người Việt Nam có truyền thống chiêu đãi bạn bè đến chơi nhà bằng những giỏ bánh kẹo và khay bánh mứt ngon trong dịp Tết. Những loại bánh kẹo này như thay cho lời chúc một năm mới an khang, hạnh phúc và thịnh vượng. Ngoài ra, nó cũng là cầu nối góp thêm vị ngọt ngào cho những câu chuyện đầu năm của các thành viên trong gia đình. Để làm tăng không khí mùa xuân, những hộp bánh hay hộp kẹo này thường được trang trí với nhiều màu sắc rực rỡ.

Trà, rượu và cà phê

Từ bao đời nay, việc thưởng thức một tách trà, cắn hạt dưa hay ăn bánh mứt vào ngày đầu xuân đã là một phong tục truyền thống có từ bao đời nay. Vì vậy trà sẽ luôn có mặt trong các giỏ quà Tết của người Việt như một biểu tượng cho sự êm ái và dịu dàng cho những ngày đầu năm. 

Nhiều giỏ quà Tết đẹp sẽ có cả rượu Tây. Có 1 chai rượu trong giỏ quà sẽ giúp quà Tết trở nên nổi bật hơn, giúp nâng cao độ sang trọng và đẳng cấp của món quà. 

Rượu trái cây Việt Nam đang dần thay thế rượu Tây và các loại rượu ngoại nhập. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm rượu truyền thống đang được ưa chuộng bởi sự đầu tư về cả chất lượng và bao bì đẹp mắt để có thể chưng Tết bao gồm: Rượu mơ má đào Mộc Châu, Rượu xí muội, Rượu táo mèo Yên Bái,…

Thưởng thức rượu xí muội cho vị Tết thêm nồng nàn

Trái cây sấy, các loại hạt dinh dưỡng

Các sản phẩm giỏ quà tết ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Trái cây sấy khô hoặc hạt dinh dưỡng có mùi thơm dễ chịu và chất lượng đặc biệt tốt cho sức khỏe được chọn mua rất nhiều trong các mặt hàng quà Tết. Việc sử dụng các loại thực phẩm để tăng cường sức khỏe sẽ đặc biệt phù hợp với những người đang ăn kiêng hoặc những người có vấn đề về sức khỏe.

hop-qua-tet-hat-dinh-duong

Nhiều người tiêu dùng hiện nay thích sử dụng trái cây sấy khô và hạt dinh dưỡng thay cho bánh và kẹo truyền thống. Những sản phẩm này cũng có thể làm tại nhà, chúng chứa ít chất bảo quản và chứa nhiều chất dinh dưỡng, điều này đã khiến chúng rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Mỗi dịp năm mới là lúc chúng ta lại thêm một tuổi mới, vì vậy cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của ông bà và cha mẹ hơn nữa. Do đó, bạn có thể chọn đưa các loại thực phẩm bổ dưỡng vào danh sách giỏ quà Tết cho những người lớn trong nhà. Cần cân nhắc sử dụng hàng hóa chất lượng cao, giàu chất dinh dưỡng như mật ong, tổ yến và đông trùng hạ thảo,…

Lưu ý gì khi chọn các sản phẩm Tết

  • Nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ và hạn sử dụng của từng sản phẩm. Tránh mua phải hàng hết date sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn, gia đình và người thân.
  • Nên chọn các sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị dơ hay móp méo vì sẽ gây mất thẩm mỹ và làm sản phẩm không còn ngon mắt.
  • Lựa chọn các nhà phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ.

Tìm giỏ quà Tết đẹp ở đâu?

Với mục đích hỗ trợ để đưa các sản phẩm địa phương, đặc sản Việt đến gần hơn người dùng và đặc biệt là quảng bá ra thế giới, Foodmap đã và đang thúc đẩy thiết kế giỏ quà Tết 2023, các chương trình bán hàng nhằm giới thiệu rộng rãi hơn nữa các mặt hàng Việt chất lượng cao.

vo-qua-tet-con-may-man

Hãy cùng tham khảo nhiều sản phẩm giỏ quà Tết đẹp tại Foodmap để dành tặng cho người thân trong gia đình và bạn bè trong dịp Tết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *