Chuyên mục
Tin tức

Câu chuyện thương hiệu REC REC

 

Snack dế REC REC sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, giàu đạm, tốt cho sức khỏe. Snack dế là sự sáng tạo độc đáo mang lợi ích giá trị của dế mèn đến gần hơn với mọi người. Mời bạn cùng FoodMap tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện thương hiệu REC REC trong bài viết dưới đây nhé!

Snack đã quá quen thuộc đối với mọi người

snack da qua quen thuoc

Từ lâu snack (bim bim) đã bị mang tiếng là không tốt cho sức khỏe hoặc kém dinh dưỡng. Theo nền tảng dữ liệu trực tuyến Statista, thị trường snack ở Việt Nam có quy mô khoảng 5,81 tỷ USD, do có nhiều hương vị độc đáo, thu hút vị giác và cảm nhận của người thưởng thức nên rất được yêu thích.

Bạn chỉ cần mở bao bì ra và thưởng thức ngay mà không cần qua chế biến. Bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi mà không sợ bị hư hỏng, vì thế snack trở thành món ăn vặt quốc dân được nhiều người biết đến.

>> Snack Dế Đã Khuấy Đảo Làn Ẩm Thực Việt Nam Như Thế Nào?

Câu chuyện thương hiệu REC REC

cau chuyen thuong hieu

Dế là loài quen thuộc tại Việt Nam nhưng chưa được ứng dụng rộng rãi như một nguyên liệu giàu dinh dưỡng trong ngành thực phẩm. Chính vì vậy, REC REC mong muốn mang hình ảnh chú dế đến gần hơn với đời sống người Việt bằng cách cung cấp nguồn đạm xanh, giảm tác động đến sự nóng lên của trái đất và khát vọng góp phần giải quyết các vấn đề khủng hoảng lương thực toàn cầu.

REC REC mang đến cho thị trường snack một làn gió mới với dế sấy nguyên con được ướp hương vị hấp dẫn. Dế sấy giòn tan trong miệng, đậm vị nguyên bản kèm theo gia vị cuốn hút giúp trải nghiệm ăn snack của người dùng được đổi mới và trọn vẹn, nhằm mục đích đa dạng hóa các lựa chọn cho các loại snack và món ăn kèm.

REC REC là đứa con tinh thần của FoodMap và CricketOne. Đây không chỉ là một sản phẩm độc đáo mang đến cho người tiêu dùng về thực phẩm tương lai bền vững mà còn cung cấp thêm một sự lựa chọn đa dạng, dinh dưỡng và linh hoạt cho bữa ăn hàng ngày.

>> Cùng Snack Dế Tạo Nên Món Ăn Ngon Trong Mỗi Bữa Cơm

Mô hình kinh doanh sản phẩm từ dế của Cricket One Vietnam

mo hinh kinh doanh

Snack được sản xuất tại nhà máy của CricketOne, tận dụng cơ sở vật chất và nguồn nguyên liệu sẵn có, công suất tối đa 100.000 túi mỗi tuần. Hiện mỗi tuần CricketOne sản xuất 45 tấn đầu vào mỗi tháng, đến tháng 7 sẽ tăng lên 150 tấn.

Đây là sản phẩm độc quyền về nguồn nguyên liệu được phân phối bởi nhà máy CricketOne, Snack Dế Sấy REC REC thừa hưởng dây chuyền chế biến đạt tiêu chuẩn FSSC 22000 – một trong những tiêu chuẩn kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm khắc khe được xem là passport để có thể đưa hàng vào các chuỗi siêu thị lớn ở Mỹ và Châu Âu.

CricketOne hiện là đơn vị duy nhất ngoài khối Châu Âu và là đơn vị thứ 2 trên thế giới được cấp chứng nhận thực phẩm mới do Cao Uỷ Châu Âu xác nhận để bán toàn Châu Âu.

Với hệ thống trang trại khép kín, nhiều tầng, ứng dụng công nghệ IoTs để kiểm soát và điều hoà môi trường nuôi ở mức tối ưu nhất. CricketOne sở hữu 3 bằng sáng chế liên quan đến thiết kế của dụng cụ, thiết bị nuôi và hệ thống thu hoạch tự động để đảm bảo sự đồng nhất môi trường nuôi.

Khách hàng mục tiêu của REC REC

khach hang muc tieu

Snack dế được ra đời nhằm bổ sung thêm sự đa dạng của ẩm thực. Phía BRG cho biết rất kỳ vọng về sản phẩm đặc thù này với chất lượng bao bì đẹp, khiến người tiêu dùng tò mò.

Sản phẩm phù hợp người ăn eat clean (ăn ưu tiên thực vật, ngũ cốc, protein nạc), keto (ăn ít carbohydrate và nhiều chất béo tốt) hoặc cần bữa nhẹ khi tập luyện.

Có thể thấy snack REC REC là sản phẩm vô cùng tiềm năng trên thị trường snack Việt và thế giới. Câu chuyện thương hiệu REC REC và hành trình đưa những chú dế nhỏ đến gần hơn với người tiêu dùng luôn là niềm thôi thúc các thành viên của gia đình CricketOne cũng như FoodMap. Hãy cùng đón chờ những bước nhảy xa của REC REC trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *