Chuyên mục
Tin tức sự kiện

FoodMap cùng Shopee Fruit chiến hết mình vì nông nghiệp nước nhà

Nhờ hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và số lượng khủng lên tới 150 KOL/KOC, chuỗi bán trái cây ngày 15/6 trên Shopee Live thuộc dự án Shopee Fruit hợp tác cùng FoodMap tiếp tục phá kỷ lục, bán được số lượng sản phẩm gấp đôi so với đợt bán hàng trực tiếp trước đó vào ngày 15/5.

Dự án kích cầu tiêu thụ nông sản Việt của FoodMap và Shopee Fruit

du an kich cau tieu thu nong san

Sau 1 tháng triển khai, dự án Shopee Fruit nhằm kích cầu tiêu thụ nông sản Việt và hỗ trợ doanh nghiệp trong nước đã đạt được kết quả ngoài mong đợi. Lượng trái cây bán ra ngày 15/6 tăng gấp đôi so với phiên ra mắt dự án diễn ra ngày 15/5 trên Shopee Live. Nhờ hợp tác với nhà cung cấp FoodMap Asia, gần 4 tấn trái cây đã đến tay người dùng nhờ hình thức chuyển phát nhanh ngay trong ngày.

Đây được coi là một thế mạnh của dự án FoodMap và Shopee Fruit khi người tiêu dùng đặc biệt coi trọng yếu tố tươi, ngon, nguyên vẹn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khi mua sản phẩm trái cây. Đồng thời, Shopee và các đối tác hợp tác chặt chẽ để cung cấp cho người mua mức giá tốt nhất, bên cạnh hàng nghìn phiếu giảm giá và hỗ trợ phiếu giảm giá cấp tốc, nhằm đảm bảo người dùng nhận được chất lượng trái cây tốt nhất khi đến nơi.

Mô hình livestream tại vườn trái cây và studio thu hút người dùng

mo hinh livestream tan vuon va studio

Trong suốt ngày 15/6, các tín đồ Shopee liên tục theo dõi các buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt cài đặt nội dung bán sản phẩm hoa quả. Điểm nổi bật bao gồm phần Nông sản vườn du ký của chương trình Đại tiệc livestream trái cây, nơi người dùng có thể trải nghiệm vườn trái cây chuẩn VietGAP và trò chuyện với nông dân địa phương thông qua sự dẫn dắt của host và KOL.

Đây là mô hình livestream mang tính tương tác cao được Shopee ưu tiên trong các buổi live livestream bán trái cây, giúp tăng tính xác thực và uy tín về nguồn gốc sản phẩm bằng cách thiết lập hai đầu cầu livestream. Một mặt, có những KOL và nông dân đưa người dùng đến vườn xoài Hòa Lộc ở Đồng Tháp để tìm hiểu nguồn gốc xoài và mẹo chọn xoài ngon. Đầu bên kia của studio được dẫn dắt bởi host, liên tục tương tác với ekip tại vườn để giữ nhiệt cho phiên bán nông sản.

FoodMap cùng Shopee chiến hết mình vì nông nghiệp nước nhà

FoodMap phối hợp cùng Shopee, Shopee Fruit và các KOL nổi tiếng như MC Thanh Nhí, Hana Ban Mê và Chúc Anh tại vườn bơ Mã Dương (Bình Phước) hay buổi live của bộ đôi KOC Thanh Huy và Thanh Phong tại vườn xoài Cát (Đồng Tháp)… cùng bà con nông dân tại tỉnh Đồng Tháp và Bình Phước đồng loạt livestream trải nghiệm vườn cây ăn trái chuẩn VietGAP tươi ngon, rõ nguồn gốc xuất xứ. Yếu tố thực địa này khiến các phiên trực tiếp có cảm giác gần gũi, sống động và chân thực như nhiều người xem đã nhận xét.

Đại tiệc livestream trái cây và những con số “biết nói”

gan 4 tan hoa qua duoc trao den tay nguoi tieu dung

Đại tiệc livestream trái cây đã mang về những con số biết nói:

  • Gần 2,5 triệu lượt xem sau 90 phút lên sóng.
  • Gần 4 tấn hoa quả ngon lành được bán ra, trong đó sầu riêng là loại quả bán hết nhanh nhất, kế tiếp là dưa lưới, măng cụt, xoài cát Hòa Lộc, bơ sáp và vải thiều.
  • Hơn 2.000+ đơn hàng nông sản ngon lành, chất lượng được đóng gói chỉn chu, về đến tay người tiêu dùng.

Cảm hứng từ những câu chuyện tử tế trong nông nghiệp luôn là nguồn động lực lớn lao cho những người trẻ tuổi ở FoodMap ngày đêm miệt mài cống hiến với sứ mệnh nâng cao giá trị Nông sản Việt và trở thành cánh tay nối dài cho nông sản Việt vươn xa!

Theo báo Việt Nam Net – FoodMap tổng hợp và biên soạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *