Chuyên mục
Hàng chất

Mì chùm ngây chua cay giàu dinh dưỡng có gì đặc biệt

Mì chùm ngây chua cay với sợi mì xanh độc đáo, mới lạ, chua chua cay cay kích thích vị giác. Mì tôm ăn liền dinh dưỡng từ rau chùm ngây được nhiều khách hàng tin chọn. Bài viết dưới đây, FoodMap sẽ cùng bạn tìm hiểu về sản phẩm mì gói mới này nhé.

Mì chùm ngây chua cay có gì đặc biệt?

mi chum ngay chua cay co gi dac biet

Không phải tự dưng mà mì chùm ngây chua cay của nhà FoodMap được yêu thích. Sở dĩ mì được yêu thích vì vị ngon và lợi ích mà nó mang lại:

  • Đậm vị hơn, giàu dinh dưỡng hơn.
  • Chay mặn đều dùng được.
  • Vị chua chua cay cay ăn mãi không ngán.
  • Sợi mì xanh đặc trưng của rau củ, tinh chất chùm ngây tự nhiên trong gia vị giúp mì dai ngon tự nhiên, ăn không bị nóng.
  • Mì chùm ngây chua cay gấp đôi chùm ngây có các lợi ích sức khỏe như: tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, tốt cho người bệnh tiểu đường, cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Được sản xuất tại nhà máy có hệ thống vệ sinh an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế: ISO 9001, HACCP, IFS, RSPO,…giữ trọn vị ngon và dinh dưỡng nguyên bản.
  • Mì này cả người lớn và trẻ em đều có thể sử dụng được.

Mì chùm ngây chua cay bao nhiêu calo?

 

1 goi mi chum ngay bao nhieu calo

Mì chùm ngây chua cay cao cấp có năng lượng 249 kcal – 375 kcal. Ngoài ra trong 1 gói mì chùm ngây 70g của nhà Foodmap còn có các dưỡng chất như: Chất đạm: 4,8g – 7,3g, Carbohydrate: 32,8g – 49,2g, Đường tổng số: 3,3g – 5,0g, Chất béo: 11,0g – 16,5g, Chất béo bão hoà: 6,5g – 9,7g, Natri: 1625mg – 2889mg.

Đang trong quá trình giảm cân ăn mì chùm ngây chua cay được không?

Mì chùm ngây vị chua cay sợi mì có màu xanh nhờ vào rau củ tự nhiên chứ không dùng màu xanh tổng hợp và tỷ lệ bột chùm ngây tự nhiên cao, gấp đôi chùm ngây sẽ chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng hơn. Vì thế nếu bạn đang giảm cân và muốn ăn mì chùm ngây vị chua cay hãy cân nhắc ăn với số lượng vừa đủ chứ không nên ăn quá nhiều nhé.

Trẻ em và bà bầu có thể dùng mì này hay không?

Sử dụng Mì chùm ngây chua cay có thể có các lợi ích sức khỏe như: Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, bảo vệ gan, tốt cho người bị tiểu đường, cải thiện sức khỏe tim mạch, điều trị cao huyết áp, ngừa thiếu máu. làm đẹp, hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư…Trẻ em có thể sử dụng Mì chùm ngây nhưng không nên dùng nhiều vì bản thân sản phẩm mì ăn liền không tốt cho trẻ em. Mì chùm ngây chua cay không khuyên dùng cho phụ nữ có thai.

Mì chùm ngây chua cay cao cấp bán ở đâu?

mua mi chum ngay chua cay tai foodmap

Mì chùm ngây chua cay cao cấp của FoodMap hiện đang được bán tại website của FoodMap và các kênh thương mại điện tử như Shopee, lazada,…Ngoài ra bạn còn có thể mua mì chùm ngây chua cay của FoodMap tại kênh tiktok FoodMap hoặc page FoodMap và Đặc Sản Ngon lành.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản mì chùm ngây chua cay

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Dùng đủ nước sôi với lượng vừa đủ để mì không bị nhạt.
  • Ăn ngay sau khi mì vừa chín để đảm bảo mì dai và thơm ngon.
  • Không sử dụng sản phẩm hết hạn, có màu sắc và mùi lạ.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về sản phẩm mì chùm ngây chua cay mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Mì chùm ngây vị chua cay là sản phẩm mới của FoodMap rất được khách hàng tin chọn bởi vị ngon và nhiều lợi ích sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mì chùm ngây vị chua cay cao cấp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *